Xin chào các bạn, tôi là CoinExchange và hôm nay tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn một dự án ICO cực kì tiềm năng có tên là GlitzKoin.

GlitzKoin là gì?

GlitzKoin là một nền tảng buôn bán kinh cương sử dụng công nghệ blockchain.  GlitzKoin dựa vào tiền ảo cryptocurrency để giúp các giao dịch diễn ra mượt mà, minh bạch và an toàn.
GlitzKoin đang hướng tới việc trở thành sự thay đổi lớn nhất cho ngành công nghiệp kim cương trong 100 năm trở lại đây, đồng thời nó đem đến khả năng truy suất kim cương tức thì cho người có nhu cầu mua bán kim cương trên toàn thế giới.

Giải pháp của GlitzKoin là gì?


GlitzKoin tích hợp công nghệ Blockchain tối tân nhất hiện nay vào chuỗi cung ứng của ngành công nghiệp kim cương. Điều này tạo nên một nền tảng mới với khả năng chịu tải được giao dịch kim cương toàn cầu. Sự tích hợp này không chỉ tăng cường tính hiệu quả trong việc xử lý các giao dịch nhờ loại bỏ được những điểm yếu của hệ thống cũ, mà nó còn giảm được chi phí giao dịch kim cương.
GLITZKOIN còn mang đến khả năng theo dõi và định vị kim cương chính xác chưa từng thấy nhờ sự kết hợp của công nghệ blockchain và những thuật toán, phát minh tân tiến của GLITZKOIN. Tính năng định vị kim cương này cung cấp nhiều thông tin chính xác về vị trí, xuất xứ của kim cương.
Mục tiêu của GLITZKOIN là tạo ra một chợ kim cương phân cấp nhằm phục vụ ý tưởng kết nối tức thì cho người mua, bán kim cương trên toàn thế giới.


Để hoàn tất quá trình giao dịch, GLITZKOIN cũng hợp tác với những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực như vận chuyển, bảo hiểm và tài chính. Những dịch vụ này sẽ được tích hợp vào nền tảng giao dịch GLITZKOIN hoàn toàn miễn phí.

Đội ngũ phía sau GLITZKOIN

GLITZKOIN được hỗ trợ bởi một đội ngũ bao gồm các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực kim cương, cũng như quản lý kinh doanh.

Giám đốc GLITZKOIN. Ông Navneet Goenka, người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kim cương. Ông hiểu những vấn đề còn tồn đọng trong hệ thống giao dịch kim cương hiện hành và ông tin tưởng vào những sự thay đổi mà GLITZKOIN có thể mang lại cho ngành công nghiệp kim cương.
Bà Olga Rosina, chuyên gia về kim cương, Bà đã làm việc cho 2 công ty khai thác kim cương lớn nhất thế giới, Alrosa, và Gokhran.
Ông Shashank Agarwal, trưởng phòng công nghệ, là một chuyên gia và công nghệ blockchain và đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Bà Lila Hussain Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh, đã từng có 23 năm kinh nghiệm trong việc lãnh đạo, tài chính chiến lược. Bà từng làm việc với tư cách là tổng giám đốc của Triển lãm hàng không lớn nhất Đông Nam Á, Lima Airshow.
Bộ phận marketing của GLITZKOIN cũng được hỗ trợ bởi một nhóm bao gồm các cá nhân tài năng như
Bà Sofia Fischer (trưởng phòng marketing), Dato’ Alia HM Jally (PR và quan hệ truyền thông), Dinesshwaran Yoogan (quản lý marketing).

GlitzKoin ICO

GLITZKOIN token (GLT) có tiêu chuẩn là Ethereum ERC20. Nó có soft cap là $4,200,000 và hard cap là $41,800,000 với tổng số token là 999 triệu token.
GlitzKoin token có thể được mua bằng Bitcoin, Litecoin, Etherium, Ripple và Stellar với mức mua tối thiểu là $100
GlitzKoin sẽ được bán công khai vào ngày 25 tháng 6 năm 2018.

Ý kiến cá nhân

Tôi rất tin tưởng vào GlitzKoin. Đây là một dự án lớn, có đầu tư về mọi mặt và được hỗ trợ từ nhiều chuyên gia, kỹ sư có kinh nghiệp và chuyên môn.
GlitzKoin thực sự mang đến rất nhiều lợi ích cho ngành công nghiệp kim cương. Với GlitzKoin, nếu thị trường kim cương trước đây chỉ được coi là dành cho người giàu và các nhà đầu tư lớn thì giờ sẽ được chú trọng tới nhiều hơn bởi những nhà đầu từ vừa và nhỏ. Những người mua bán kim cương dưới hình thức cá nhân cũng sẽ được hỗ trợ tốt hơn rất nhiều, họ có thể tự tin buôn bán trên một nền tảng giao thương cực kì minh bạch, thuận tiện với một mức giá cạnh tranh. GlitzKoin thực sự là sự lột xác mà ngành công nghiệp kim cương cần ngay lúc này.

Tìm hiểu them thông tin về GlitzKoin tại đây:
Whitepaper: https://www.glitzkoin.com/dist/img/pdf/Glitzkoin-Brochure.pdf
Website: https://www.glitzkoin.com/
Twitter: https://twitter.com/GlitzkoinToken
Facebook: https://www.facebook.com/GlitzKoin-193241214767377/
Telegram: https://t.me/glitzkoin_token
Reddit: https://www.reddit.com/r/glitzkoin/
Medium: https://medium.com/glitzkoin

Khuyến Cáo: Bài viết này chỉ mang ý nghĩa cung cấp thông tin và không được dùng làm lời khuyên tài chính. Tác giả của bài viết này KHÔNG phải là cố vấn tài chính và việc nghiên cứu dự án cũng như đưa ra quyết định đầu tư là trách nhiệm của riêng bạn

Cám ơn bạn đã đọc!
bitcointalk name: coinexchange2011
bitcointalk URL link: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1344206

ETH: 0x99dda6cF75749fe8da093dbdA4Dd53f5D14FE799

Comments

Popular posts from this blog

DarcMatter ICO REVIEW